Thứ Năm, 14 tháng 1, 2010

N.22

Fushia!
Hay thật đấy, tên mình là tên một loài hoa: Fushia, Hoa Vân Anh!
Trước đến giờ mình mới chỉ biết tên mình hiểu theo kiểu chiết tự: Vân là Mây, Anh: cỏ thơm. Mình luôn nghĩ mình là một loài hoa đồng nội, hoang dại. Phóng khoáng, cứng cỏi và tự do! Một chút hoang dã để thấy mình hồn nhiên. Một chút sắt đá do được tôi luyện bởi nắng, gió, nước và khí trời để thấy mình tự do! Một chút yếu mềm của những giọt sương đêm để thấy mình dễ bị tổn thương nhưng không dễ để cho mình mất đi lòng tự trọng!
Thế mà bây giờ lại phát hiện ra: mình còn là loài hoa đài các: Lồng đèn Đỏ, Thảo Anh! Có thêm nét gì nữa trong mình không? Cao sang à?Làm gì có chuyện ấy chứ! Mình là Con Vịt xấu xí nhất trong các con vịt mà!
Nhưng dẫu sao thì mình cũng rất thích điều mới phát hiện này !
Entry for December 27, 2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét